หนัง

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Johnny English (พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก) ภาค 1-3 

มิถุนายน 26, 2024

ภาพยนตร์ชุด “Johnny English” เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้แอ็กชั่นที่นำแสดงโดย Rowan Atkinson ในบทบาทของ Johnny English สายลับสุดฮาที่มักสร้างความวุ่นวายให้กับองค์กรสืบราชการลับ ภาพยนตร์ชุดนี้มีทั้งหมด 3 ภาค ดังนี้:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Johnny English (พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก) ภาค 1-3 

### Johnny English (2003)
เรื่องราวของ Johnny English สายลับที่ไม่มีความสามารถแต่ถูกส่งตัวไปทำภารกิจสำคัญหลังจากที่สายลับคนอื่นทั้งหมดในองค์กรถูกสังหาร Johnny ต้องสืบสวนเรื่องการขโมยมงกุฎเพชรของราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งถูกขโมยไปโดย Pascal Sauvage มหาเศรษฐีฝรั่งเศส Johnny English ร่วมมือกับคู่หูชื่อ Bough และสาวสวย Lorna Campbell ในการพยายามหยุดแผนการร้ายของ Sauvage

### Johnny English Reborn (2011)
Johnny English ได้ถูกเรียกตัวกลับมาจากการเกษียณอายุเมื่อหน่วย MI7 ได้พบกับแผนการลอบสังหารนายกรัฐมนตรีของจีน Johnny ต้องออกเดินทางไปยังประเทศต่างๆ เพื่อตามหาองค์กรลับ Vortex ซึ่งมีแผนการลอบสังหารผู้นำโลก Johnny ร่วมงานกับคู่หูใหม่คือ Tucker และ Kate Sumner นักจิตวิทยา ในการพยายามหยุดแผนการร้ายและกู้ชื่อเสียงของตนเองกลับมา

### Johnny English Strikes Again (2018)
เมื่อเกิดการแฮกข้อมูลลับของสายลับอังกฤษทั้งหมด Johnny English ถูกเรียกตัวกลับมาจากการเกษียณอีกครั้ง เขาต้องตามหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังการแฮกและหยุดแผนการร้ายที่อาจจะเป็นภัยคุกคามต่อความปลอดภัยของโลก Johnny ร่วมงานกับคู่หู Bough และ Ophelia Bhuletova สายลับรัสเซียที่มีทั้งความสามารถและความลับในการพยายามหยุดแผนการร้ายครั้งนี้

ภาพยนตร์แต่ละภาคเต็มไปด้วยความตลกขบขันและการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความผิดพลาดของ Johnny English ที่ทำให้ผู้ชมได้หัวเราะและสนุกไปกับการผจญภัยของสายลับสุดฮาคนนี้

ดูหนัง Johnny English ฟรี
Johnny English พากย์ไทย
ดู Johnny English ออนไลน์
Johnny English เต็มเรื่อง HD
ดู Johnny English Reborn ฟรี
Johnny English Reborn พากย์ไทย
ดู Johnny English Strikes Again ออนไลน์
Johnny English 2018 ดูฟรี
Johnny English ภาค 1-3 ครบทุกภาค
ดูหนัง Johnny English ไม่กระตุก
Johnny English มาสเตอร์ HD
ดูหนัง Johnny English ไม่มีโฆษณา
Johnny English ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู Johnny English ซับไทย
Johnny English ภาพชัด Full HD
ดู Johnny English ผ่านมือถือ
ดู Johnny English ออนไลน์ฟรี
Johnny English หนังฝรั่งตลก
Johnny English หนังเต็มเรื่อง
ดู Johnny English ฟรี ไม่มีโฆษณา